[Hội thảo] Chia sẻ kinh nghiệm nghiên cứu Sinh học phân tử trong Y Sinh học

Đăng bởi Ngau Nguyen - (Theo USCI) - 05/06/2021

Ngày 09 tháng 04 vừa qua, đội ngũ chuyên viên kỹ thuật của công ty TNHH Khoa Học Hợp Nhất đã hân hạnh đồng hành cùng trường Đại học Y Dược Cần Thơ, tổ chức hội thảo cấp trường hướng đến tinh thần chia sẻ kinh nghiệm về ứng dụng SHPT trong thực hành lâm sàng và hướng dẫn cho học viên sau đại học.
Hội thảo đã diễn ra với nhiều bài báo cáo mang chủ đề thiết thực, cung cấp thông tin đa chiều và cập nhật các tiến bộ khoa học kỹ thuật trong Y Sinh học từ nghiên cứu đến lâm sàng.

In trang

Mục đích của buổi hội thảo nhằm cập nhật các thành tựu mới của sinh học phân tử khi bắt đầu được các nhà khoa học áp dụng trong y học lâm sàng, góp phần nâng cao chất lượng chẩn đoán và điều trị bệnh.


Trên cơ sở này, việc trang bị kiến thức và thông tin về sự phát triển các kỹ thuật xét nghiệm sinh học phân tử trong chẩn đoán và điều trị bệnh, là hoạt động cần thiết để góp phần đáp ứng nhiệm vụ chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho cộng đồng ngày càng có hiệu quả tốt hơn.


Với tinh thần khuyến khích chia sẻ kiến thức và trao đổi kinh nghiệm, hội thảo Chia sẻ kinh nghiệm nghiên cứu phân tử trong Y Dược học” đã mang lại nhiều thông tin bổ ích và mới mẻ cho cán bộ, học viên tham dự.


Các hình ảnh của đội ngũ USCI trong buổi hội thảo:



Trần Văn Hải Nam, chuyên viên kỹ thuật dòng sản phẩm ddPCR đang trình bày về công nghệ PCR vi giọt kỹ thuật số của Bio-Rad ứng dụng trong nghiên cứu và chẩn đoán Y Sinh học


Trần Văn Hải Nam, chuyên viên kỹ thuật dòng sản phẩm ddPCR đang trình bày về công nghệ PCR vi giọt kỹ thuật số của Bio-Rad ứng dụng trong nghiên cứu và chẩn đoán Y Sinh học. 



Hình kỷ niệm tập thể diễn giả, đại biểu và các cán bộ tham dự hội thảo "Chia sẻ kinh nghiệm nghiên cứu phân tử trong Y Dược học" tổ chức bởi Đại học Y Dược Cần Thơ 

Hội thảo Chia sẻ kinh nghiệm nghiên cứu Sinh học phân tử trong Y Sinh học
Tin liên quan: Sinh học phân tử
Giải trình tự bộ gen với công nghệ "On-flow cell weighted low pass" giúp đơn giản hóa và đẩy nhanh quy trình chọn giống trong nông nghiệp
Hướng đến sự đơn giản - Next Generation HT custom CGH microarray (P2)
Hướng đến sự đơn giản - Next Generation HT custom CGH microarray
Droplet Digital PCR (ddPCR): Ký tự d nhỏ mang đến khác biệt lớn
Sàng lọc gen trên Chim Sẻ Vằn một cách dễ dàng
Theo dõi chất lượng trị liệu CAR T-cell với Droplet Digital PCR
Cải thiện việc kiểm soát chất lượng trong sản xuất CAR T-Cell với công nghệ Droplet Digital™ PCR
Hồ sơ giải mã gene toàn diện với Xét nghiệm ung thư SureSelect CGP
Máy đọc vi giọt QX600
QC mẫu FFPE bằng hệ thống TapeStation (Agilent) cho hệ thống giải trình tự MGISEQ-2000



Những bản tin khác: