[WEBINAR] Vượt qua những thách thức trong phát triển xét nghiệm Dược động học (PK assay) bằng cách sử dụng Kháng thể TrailBlazer

Đăng bởi Ngau Nguyen - (Theo https://www.bioanalysis-zone.com/w) - 09/28/2021

Kháng thể TrailBlazer được tạo ra để giải quyết những khó khăn và thách thức trong việc thực hiện xét nghiệm PK của các nhà phát triển dược sinh học. Hãy cùng chúng tôi khám phá cách những công nghệ này có thể mang lại lợi ích như thế nào vào:
THỨ NĂM, NGÀY 07 THÁNG 10, 2021 - 21:00 (VIETNAM TIME. GMT +7)

In trang

Cải thiện tính linh hoạt của thử nghiệm và đạt được kết quả lặp lại ổn định


Việc thiết kế và tối ưu hóa các thử nghiệm dược động học (PK assays) cho phân tử sinh học lớn rất phức tạp và cần tốn nhiều thời gian. Các kháng thể phải có độ đặc hiệu cao, đặc tính tốt là nhân tố quan trọng để tối ưu hóa các xét nghiệm đủ nhạy và chính xác.


Kháng thể TrailBlazer được tạo ra bằng cách sử dụng kỹ thuật phage display để tại ra kháng thể mới, dạng mô-đun có thể tháo lắp dựa trên công nghệ SpyTag. Phương pháp sản xuất in vitro cho phép lựa chọn ra các kháng thể ức chế, không ức chế hay các kháng thể đặc hiệu với phức hợp thuốc; nhằm giải quyết các vấn đề của quá trình thiết kế xét nghiệm cho các mục tiêu khác nhau. Công nghệ SpyTag cho phép trực tiếp chọn vị trí dung hợp và lắp ráp nhanh chóng tạo thành nhiều định dạng đọc tín hiệu khác nhau (Vd: gắn HRP, biotin, RPE) hoặc các chuyển đổi vùng bảo tồn của Immunoglobulin (Human IgG 1,2,3,4, IgA, mouse IgG, rabbit IgG) một cách dễ dàng.


Hãy tham gia webinar để cùng tìm hiểu cách mà công nghệ SpyTag mang lại lợi ích cho nghiên cứu phát triển xét nghiệm PK cùng chúng tôi. 


  • Chủ đề webinar: Vượt qua những thách thức trong phát triển xét nghiệm Dược động học (PK assay) bằng cách sử dụng Kháng thể TrailBlazer  

  • Thời gian: Thứ Năm, ngày 07 tháng 10, 2021 - 21:00 (giờ Việt Nam, GMT+7)


Hãy ĐĂNG KÝ NGAY: Tại đây


Bạn sẽ học được những gì?


  • Công nghệ SpyTag là gì và cách nó kết hợp với kỹ thuật Phage display

  • Cách thức đạt được sự dung hợp phân tử đọc tín hiệu trực tiếp vào vị trí mong muốn và lắp ráp nhanh chóng các định dạng kháng thể bằng SpyCatchers

  • Làm thế nào Kháng thể TrailBlazer có thể giải quyết các thách thức về thiết kế xét nghiệm PK, độ nhạy và độ bền


Diễn giả



Paul Royle


Giám đốc kinh doanh kỹ thuật - Mảng Kháng thể tùy chọn


Bio-Rad Laboratories (Anh)


Paul Royle là Giám đốc kinh doanh kỹ thuật của Dịch vụ kháng thể tùy chọn của Bio-Rad và đã làm việc với bộ phận kháng thể của Bio-Rad trong hơn 7 năm. Trước đó, ông đã làm việc trong một công ty chẩn đoán miễn dịch học gần 7 năm. Paul có bằng Tiến sĩ tại Đại học Nottingham (Vương quốc Anh) và có kinh nghiệm nghiên cứu sau tiến sĩ tại Đại học Warwick (Vương quốc Anh).

Tin liên quan: Miễn dịch học
Kháng thể PrecisionAb - Kháng thể được thẩm định cao cấp
Cuộc thi Nghiên cứu Miễn dịch Tổng quan và Đa chiều của Singapore Immunology Network & Fluidigm
Khai thác những chi tiết mới cùng CyTOF® & phương pháp phân tích tế bào khối phổ đa mục tiêu



Những bản tin khác: