Bio-Rad ra mắt giải pháp an toàn thực phẩm hiệu quả cao cho sữa bột và các thành phần sữa liên quan

Đăng bởi admin - (Theo Bio-Rad Laboratories) - 03/04/2022

Chất bổ sung chọn lọc dễ sử dụng tăng sinh cả Salmonella spp. và Cronobacter spp. trong một loại môi trường tăng sinh duy nhất
In trang

HERCULES, Calif. - Bio-Rad Laboratories, Inc. (NYSE: BIO và BIOb) đã công bố ra mắt Chất Bổ sung chọn lọc PIF để tăng sinh các chủng vi sinh Enterobacteriaceae, đặc biệt là Salmonella spp. và Cronobacter spp., trong sữa bột dành cho trẻ sơ sinh - có hoặc không có men vi sinh – nguyên liệu sữa và ngũ cốc. Chất bổ sung này cũng có thể được sử dụng trong quy trình để kiểm tra các mẫu môi trường từ các khu vực sản xuất. Chất bổ sung PIF được phát triển để kết hợp với bộ kit Real-time PCR iQ-Check của Bio-Rad và môi trường hiện màu RAPID'Chromogenic Media để mang lại một phương pháp hiệu quả cao.


Hình 1 - Chất bổ sung chọn lọc PIF giúp phát triển nhiều loại vi sinh vật gây bệnh trong một môi trường tăng sinh duy nhất.


Hình 1 - Chất bổ sung chọn lọc PIF giúp phát triển nhiều loại vi sinh vật gây bệnh trong một môi trường tăng sinh duy nhất.


Chất bổ sung PIF Supplement của Bio-Rad đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng từ các nhà máy sản xuất sữa, chẳng hạn như các nhà sản xuất sữa công thức cho trẻ em và phòng thí nghiệm dịch vụ, để kiểm tra SalmonellaCronobacter ở cỡ mẫu lớn. Nó cung cấp hiệu suất tuyệt vời và đáp ứng các yêu cầu chất lượng nghiêm ngặt của ngành công nghiệp một cách hiệu quả về chi phí. Để tối ưu hóa việc phục hồi các vi sinh vật gây bệnh, chất bổ sung này ức chế vi sinh vật nền, ví dụ như vi khuẩn axit lactic, vi khuẩn bifidobacteria và các vi khuẩn gram dương khác.



Sử dụng Chất bổ sung chọn lọc PIF, người dùng có thể tăng sinh đồng thời SalmonellaCronobacter từ một môi trường tăng sinh duy nhất cho các mẫu lên đến 375 gram. Sau bước tăng sinh, bất kỳ phương pháp nào trong số các phương pháp iQ-Check Real-Time PCR và môi trường hiện màu RAPID'Chromogenic Media hiện có đều có thể được sử dụng để sàng lọc các vi sinh vật gây bệnh này.



Chất bổ sung PIF đã thể hiện hiệu suất tuyệt vời với chứng nhận NF VALIDATION khi sử dụng bộ kit Real-PCR iQ-Check Cronobacter. Phương pháp cũng được chứng nhận trong việc gia hạn xác nhận giá trị sử dụng môi trườngRAPID’Sakazakii Chromogenic Media.


Tải brochure TẠI ĐÂY

BIO-RAD là nhãn hiệu của Bio-Rad Laboratories, Inc. IQ-CHECK là nhãn hiệu của Bio-Rad Europe GmbH trong một số khu vực pháp lý nhất định.
Tin liên quan: Vi sinh thực phẩm
Phương pháp PCR vi giọt kỹ thuật số (Droplet Digital PCR) đầu tiên được AOAC phê duyệt
CHUYỂN ĐỔI QUY TRÌNH LÀM VIỆC TRONG PHÒNG KIỂM NGHIỆM VỚI HỆ THỐNG TÁCH CHIẾT VÀ CHUẨN BỊ MẪU TỰ ĐỘNG IQ CHECK PREP – BIO-RAD
MicroVal phê duyệt phương pháp iQ-Check của Bio-Rad để phát hiện STEC trong thịt sống và sữa tươi – Số chứng nhận: 2021LR96
Tọa đàm "Giải pháp Khoa học Công nghệ trong lĩnh vực Nông nghiệp - Thủy sản"
Ứng dụng của ddPCR trong kiểm nghiệm thực phẩm biến đổi gene (Phần 2)
Ứng dụng của ddPCR trong kiểm nghiệm thực phẩm biến đổi gene (Phần 1)
CẬP NHẬT GIẢI PHÁP NỔI BẬT CỦA BIO-RAD TRONG KIỂM NGHIỆM AN TOÀN VI SINH THỰC PHẨM



Những bản tin khác: