CFX OPUS - Một bước đột phá mới của qPCR

Đăng bởi Admin - (Theo Bio-Rad Laboratories) - 07/27/2021

Kế thừa nhưng không ngừng phát triển.
Nếu bạn là khách hàng của Bio-rad, chắc hẳn đã quen thuộc với những dòng máy Real-time PCR CFX huyền thoại với nhiều tính năng vượt trội như: dễ sử dụng, thu thập dữ liệu nhanh chóng, hiệu suất cao, phản ứng qPCR có độ tin cậy và độ lặp lại cao đối với phản ứng đơn hoặc đa mục tiêu. Tiếp nối những dòng máy real time PCR xuất sắc đời trước, Bio-rad vừa trình làng hệ thống real-time PCR CFX Opus, vẫn giữ lại các tính năng nổi trội của các dòng máy cũ. Bên cạnh đó. CFX Opus cung cấp thêm các khả năng mới và cải tiến tuyệt vời khác!

In trang

Tiếp nối những dòng máy real time PCR CFX xuất sắc đời trước, Bio-rad vừa trình làng hệ thống real-time PCR CFX OPUS mới. 


CFX OPUS vẫn giữ lại các tính năng nổi trội của các dòng máy cũ. Bên cạnh đó, còn nâng cấp thêm các khả năng mới và cải tiến một số tính năng như: độ chính xác và đồng đều nhiệt độ tốt hơn, cấu tạo máy thay thế dạng nắp bật sang phiên bản rút gọn, và đặc biệt CFX OPUS có thể kết nối với nền tảng đám mây BR.io hoặc phần mềm CFX Maestro trên máy tính cho khả năng điều khiển thiết bị và phân tích dữ liệu hoàn chỉnh hơn.


Nền tảng đám mây BR.io và phần mềm CFX Maestro


Phần mềm CFX Maestro được cập nhật đầy đủ, giao diện dễ thao tác và thực hiện phân tích thống kê trực tiếp mà không cần xuất dữ liệu. Thêm vào đó, phần mềm CFX Maestro có tích hợp Hệ thống Quản lý Thông tin Phòng thí nghiệm (LIMS), giao diện lập trình ứng dụng (API), và các chức năng kiểm tra và chữ ký. 


Ngoài phần mềm CFX Maestro, nền tảng đám mây BR.io cho phép người dùng quản lý dữ liệu dễ dàng hơn. Khi kết nối với BR.io, các quy trình qPCR có thể được thiết kế trên nền tảng đám mây và chạy trên Hệ thống Opus CFX được kết nối. Người dùng có thể theo dõi tình trạng hoạt động của thiết bị và trích xuất dữ liệu online thông qua nền tảng này.


Có thể kết nối với nền tảng đám mây BR.io thông qua Ethernet hoặc Wifi. Bạn có thể lưu các lần chạy hoặc truy xuất các quy trình được lưu trữ trong các thư mục online. 


 




 

Hệ thống CFX Opus hiện nay đã có mặt tại Việt Nam, liên hệ ngay với đội ngũ USCI để được demo dùng thử thiết bị real-time PCR mới nhất của Bio-Rad.
Tin liên quan: Sinh học phân tử
Giải trình tự bộ gen với công nghệ "On-flow cell weighted low pass" giúp đơn giản hóa và đẩy nhanh quy trình chọn giống trong nông nghiệp
Hướng đến sự đơn giản - Next Generation HT custom CGH microarray (P2)
Hướng đến sự đơn giản - Next Generation HT custom CGH microarray
Droplet Digital PCR (ddPCR): Ký tự d nhỏ mang đến khác biệt lớn
Sàng lọc gen trên Chim Sẻ Vằn một cách dễ dàng
Theo dõi chất lượng trị liệu CAR T-cell với Droplet Digital PCR
Cải thiện việc kiểm soát chất lượng trong sản xuất CAR T-Cell với công nghệ Droplet Digital™ PCR
Hồ sơ giải mã gene toàn diện với Xét nghiệm ung thư SureSelect CGP
Máy đọc vi giọt QX600
QC mẫu FFPE bằng hệ thống TapeStation (Agilent) cho hệ thống giải trình tự MGISEQ-2000



Những bản tin khác: