TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH HÓA CHẤT VÀ THIẾT BỊ - MẢNG VI SINH THỰC PHẨM

Đăng bởi Admin - (Theo United Scientific) - 11/10/2021

✨Công ty TNHH Khoa Học Hợp Nhất là một công ty thương mại có trên 10 năm hoạt động trong lĩnh vực Khoa học sự sống (Life Science) và Chẩn đoán phân tử (Molecular Diagnostic). Hiện tại, công ty Khoa Học Hợp Nhất đang là nhà phân phối chính thức của nhiều hãng sản xuất nổi tiếng trên thế giới như Bio-Rad, Agilent, Luminex, Tecan, Integra, Fluidigm, LGC, v.v...
✨Do nhu cầu mở rộng kinh doanh, chúng tôi đang cần tuyển NHÂN VIÊN KINH DOANH HÓA CHẤT VÀ THIẾT BỊ - MẢNG VI SINH THỰC PHẨM

In trang

Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh


Số lượng: 02


Yêu cầu công việc:


  1. Tốt nghiệp đại học chuyên ngành: sinh học, công nghệ sinh học, công nghệ thực phẩm, hoặc các chuyên ngành liên quan
  2. Có kinh nghiệm bán hàng hóa chất, vật tư tiêu hao, thiết bị liên quan đến môi trường và thiết bị kiểm nghiệm vi sinh thực phẩm từ 2-3 năm.
  3. Kỹ năng giao tiếp tốt, tự học, làm việc độc lập và phối hợp nhóm tốt.
  4. Kỹ năng xử lý tình huống và đàm phán tốt.
  5. Sẵn sàng đi công tác (tần suất 2-3 ngày/tuần).
  6. Tiếng Anh: giao tiếp, đọc - hiểu tốt các tài liệu chuyên ngành
  7. Thành thạo MS Office (Office 365, Word, Excel, Power Point, Teams, …)
  8. Nắm vững kiến thức cơ bản về chuyên ngành sinh học về các lĩnh vực bên dưới:
    Vi sinh: nuôi cấy, phát hiện định lượng vi sinh vật, định danh vi sinh vật, v.v.
    Sinh học phân tử: PCR, Real-time PCR
  9. Kiến thức về ISO 17025, AOAC là một lợi thế.

Mô tả công việc:


  1. Tìm hiểu và nắm vững về các sản phẩm trong mảng vi sinh thực phẩm mà công ty phân phối.
  2. Giới thiệu sản phẩm và tư vấn kỹ thuật cho khách hàng có lựa chọn phù hợp về các sản phẩm ứng dụng trong kiểm nghiệm vi sinh thực phẩm như môi trường vi sinh, thiết bị sử dụng trong phòng thí nghiệm vi sinh, ứng dụng sinh học phân tử trong kiểm nghiệm vi sinh.
  3. Tìm kiếm khách hàng mới, duy trì và phát triển quan hệ kinh doanh với các khách hàng hiện có.
  4. Lập kế hoạch bán hàng và đề ra các giải pháp thực hiện đạt mục tiêu
  5. Thực hiện chế độ báo cáo kết quả công việc theo quy định của Công ty.
  6. Tham gia các buổi đào tạo về sản phẩm của công ty và các hãng phân phối.
  7. Kiên trì, cẩn thận trong công việc và cố gắng phát triển bản thân
  8. Các công việc liên quan khác được Ban lãnh đạo Công ty giao.

Quyền lợi khi được làm nhân viên chính thức:


  1. Được hưởng phúc lợi đầy đủ theo đúng luật Lao động: chế độ nghỉ phép, bảo hiểm đầy đủ
  2. Môi trường làm việc năng động, cập nhật kiến thức liên tục từ các hãng sản xuất uy tín và chất lượng trên thế giới.
  3. Tham gia các khóa đào tạo trong nước và nước ngoài. Môi trường làm việc năng động, thân thiện, thời gian linh hoạt, cơ hội thăng tiến cao
  4. Thu nhập: 10 - 20 triệu + thưởng theo kết quả kinh doanh hàng năm. 
  5. Lương được xem xét điều chỉnh hằng năm
  6. Thời gian làm việc: 8h30 – 17h30 từ Thứ 2 – Thứ 6 (nghỉ Thứ 7, Chủ Nhật)
  7. Nơi làm việc: Phú Nhuận, TPHCM

Hồ sơ bao gồm: CV, Bằng cấp, chứng chỉ liên quan.


Hồ sơ gởi về email: linh.ltm@uscivn.com (Ms. Linh - 0983877266)



Những bản tin khác: