CHUYỂN ĐỔI QUY TRÌNH LÀM VIỆC TRONG PHÒNG KIỂM NGHIỆM VỚI HỆ THỐNG TÁCH CHIẾT VÀ CHUẨN BỊ MẪU TỰ ĐỘNG IQ CHECK PREP – BIO-RAD

Tiêu chuẩn công nghiệp cho tự động hóa phòng thí nghiệm

Diễn giả: Stuart Millar, Giám đốc Ứng dụng, Mảng Khoa Học Thực Phẩm, hãng Bio‑Rad Laboratories
Thời gian: 9 giờ sáng thứ Tư, ngày 16 tháng 11 năm 2023,

Tọa đàm "Giải pháp Khoa học Công nghệ trong lĩnh vực Nông nghiệp - Thủy sản"

Sáng thứ Sáu, ngày 17 tháng Sáu vừa qua, team USCI đã hân hạnh được tham gia buổi Tọa đàm "Giải pháp Khoa học Công nghệ trong lĩnh vực Nông nghiệp - Thủy sản" và tổ chức thực tập “Ứng dụng kỹ thuật real-time PCR cho nghiên cứu biểu hiện gen trên lúa” tại Đại học Trà Vinh.


Life Science Education: BioScience in Harmony - HCM University of Science

Trong hơn 20 năm, chương trình Bio-Rad Explorer đã hợp tác với các nhà giáo dục và nhà nghiên cứu để đưa các bộ dụng cụ giáo dục đầy sáng tạo, bao gồm thiết bị và hóa chất hiện đại vào các lớp học trên khắp thế giới. Các hoạt động thực hành trong phòng thí nghiệm của chúng tôi chuẩn bị cho sinh viên của bạn các kỹ năng nền tảng và mở rộng kinh nghiệm cho sinh viên với các kỹ thuật tiên tiến như CRISPR - tất cả đều ở định dạng phù hợp cho lớp học.
Bio-Rad giúp khám phá khoa học trở nên thú vị và dễ tiếp cận.


[Webinar] Campylobacter – Xu hướng toàn cầu và các quy định

Để bắt kịp với bối cảnh các quy định trên thế giới dần thay đổi và xu hướng mới trong kiểm nghiệm vi khuẩn Campylobacter, hãy tham gia hội thảo trực tuyến cùng chúng tôi nhằm khám phá những lợi ích của các phương pháp thay thế đã được xác nhận giá trị sử dụng phương pháp trong phát hiện và định lượng nhanh chóng và chính xác các loài chính của Campylobacter ưa nhiệt.

Thời gian: Thứ Tư , ngày 17 tháng 11, 2021 02:00 PM (Vietnam time)


Khai thác những chi tiết mới cùng CyTOF® & phương pháp phân tích tế bào khối phổ đa mục tiêu

Giá trị cốt lõi mà công ty Khoa Học Hợp Nhất luôn ấp ủ đó là không ngại đi đầu mang những công nghệ nghiên cứu mới mẻ và đầy tiềm năng ứng dụng trên thế giới về Việt Nam. Trong số các công nghệ hay nhất mà team USCI đang hỗ trợ thì tại Hội nghị CNSH Toàn quốc năm nay, chúng tôi đã chọn ra một nền tảng nghiên cứu mới lạ và rất hiện đại để giới thiệu đến rộng rãi các nhà nghiên cứu tại Việt Nam.
Kính mong nhận được sự quan tâm và thật nhiều câu hỏi sôi nổi đến từ Quý Thầy, Cô, BS, TS và các Anh Chị.


[WEBINAR HỌC THUẬT] Các nguyên tắc cơ bản của kiểm soát chất lượng mẫu trong quy trình NGS

How Do You Ensure Successful NGS?
Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tại webinar Ask the Agilent Experts


[WEBINAR] Vượt qua những thách thức trong phát triển xét nghiệm Dược động học (PK assay) bằng cách sử dụng Kháng thể TrailBlazer

Kháng thể TrailBlazer được tạo ra để giải quyết những khó khăn và thách thức trong việc thực hiện xét nghiệm PK của các nhà phát triển dược sinh học. Hãy cùng chúng tôi khám phá cách những công nghệ này có thể mang lại lợi ích như thế nào vào:
THỨ NĂM, NGÀY 07 THÁNG 10, 2021 - 21:00 (VIETNAM TIME. GMT +7)


Hội nghị trực tuyến về Ung thư học Cá thể (Precision Oncology) của Agilent

Thảo luận các vấn đề từ phát hiện mới đến chấn đoán lâm sàng.

Bạn đã sẵn sàng cho một số cuộc thảo luận kích thích tư duy chưa?
Hãy cùng tham gia với chúng tôi trong hai ngày tương tác trực tuyến đầy thú vị về chủ đề Ung thư học Cá thể (Precision Oncology)

Thời gian: 20-21/05/2021; Phiên sáng: 8:30 - 11:00 VNT (GMT+7); Phiên chiều: 2:00 - 4:00 VNT (GMT+7)