CHƯƠNG TRÌNH GIVE AWAY TRỌN GÓI ROBOT THAO TÁC CHẤT LỎNG ASSIST PLUS VÀ MÔ ĐUN PIPET ĐƠN KÊNH D-ONE! - INTEGRA Biosciences

Win an ASSIST PLUS pipetting robot package, including D-ONE single channel pipetting module!

Get your FREE ebook: Vai Trò của Khảo Sát Huyết Thanh Trong Cuộc Chiến Chống Lại Đại Dịch COVID-19

Tổng hợp bài viết về các xét nghiệm miễn dịch phát hiện, theo dõi và kiểm tra các phản ứng của kháng thể SARS-CoV-2


Giãn cách xã hội, các bạn làm gì?

Cùng USCI lan truyền những điều tích cực.


[Hội thảo] Chia sẻ kinh nghiệm nghiên cứu Sinh học phân tử trong Y Sinh học

Ngày 09 tháng 04 vừa qua, đội ngũ chuyên viên kỹ thuật của công ty TNHH Khoa Học Hợp Nhất đã hân hạnh đồng hành cùng trường Đại học Y Dược Cần Thơ, tổ chức hội thảo cấp trường hướng đến tinh thần chia sẻ kinh nghiệm về ứng dụng SHPT trong thực hành lâm sàng và hướng dẫn cho học viên sau đại học.
Hội thảo đã diễn ra với nhiều bài báo cáo mang chủ đề thiết thực, cung cấp thông tin đa chiều và cập nhật các tiến bộ khoa học kỹ thuật trong Y Sinh học từ nghiên cứu đến lâm sàng.


Tháng 7 2019 - Công ty Khoa Học Hợp Nhất tổ chức thành công Hội thảo về Công nghệ PCR vi giọt kỹ thuật số tại Hà Nội

Nếu PCR được coi là thế hệ thứ nhất, Real-time PCR (qPCR) là thế hệ thứ hai với sự nâng cấp từ ‘định tính’ lên ‘định lượng’ thì ngày nay, PCR kỹ thuật số - thế hệ PCR thứ 3; và cụ thể ở đây là công nghệ PCR vi giọt kỹ thuật số (ddPCR) phát triển bởi Bio-Rad đã vượt trội lên gấp nhiều lần với độ nhạy tuyệt vời cho phép phát hiện mục tiêu với nồng độ cực thấ, cho phép định lượng tuyệt đối không dùng đường chuẩn và hạn chế tối đa ảnh hưởng của các chất ức chế hay nhiệt độ bắt cặp mồi.


Công ty Khoa Học Hợp Nhất tham dự hội thảo "Ứng dụng kỹ thuật Multiplex Realtime PCR trong kiểm nghiệm vi sinh trên thủy sản"

Kiểm nghiệm vi sinh vật trên thủy sản hiện đang là một trong những hoạt động quan trọng của các doanh nghiệp chế biến cũng như xuất khẩu thủy sản. Bên cạnh các vấn đề công nghệ, chi phí thì thời gian trả kết quả và độ chính xác của phương pháp là điều các doanh nghiệp ngành thủy sản rất quan tâm. Các phương pháp kiểm nghiệm truyền thống hiện nay mất từ 3 đến 5 ngày, điều này không đáp ứng được sự tiến bộ liên tục của công nghệ chế biến, làm giảm lợi thế và tính cạnh tranh cho các doanh nghiệp.


Thông báo chính thức về kênh phân phối cho các sản phẩm của Advanced Analytical Technologies ở khu vực Nam Á Thái Bình Dương

Agilents Technologies đã mua lại Advanced Analytical Technologies, Inc. (AATI) từ giữa năm 2018. Các sản phẩm của AATI đã được tích hợp vào danh mục sản phẩm của Agilent và sẽ được phân phối bởi các Đối tác Kênh phân phối và Nhà phân phối tùy theo khu vực của khách hàng. Tại Việt Nam, Công ty TNHH Hợp Nhất (United Scientific Co. Ltd.) là Nhà phân phối chính thức các sản phẩm về Genomics của Agilent, bao gồm cả các sản phẩm của AATI.


BIO-RAD VỪA KÝ THÀNH CÔNG HỢP ĐỒNG VỚI USDA – CƠ QUAN KIỂM TRA VÀ AN TOÀN THỰC PHẨM CỦA BỘ NÔNG NGHIỆP HOA KỲ CHO CÁC SẢN PHẨM PHÁT HIỆN NHANH VI SINH VẬT GÂY BỆNH TRONG THỰC PHẨM.