Kháng thể PrecisionAb - Kháng thể được thẩm định cao cấp

Đăng bởi Admin - (Theo https://www.bio-rad-antibodies.com/) - 03/26/2022

Kháng thể là một trong những công cụ nghiên cứu quan trọng nhất của khoa học y sinh. Trong những năm gần đây, một số nghiên cứu đã đặt câu hỏi về độ tin cậy của dữ liệu được công bố và nhấn mạnh rằng kháng thể kém chất lượng đã góp phần vào tình trạng thiếu nhất quán giữa các kết quả như thế nào (Bordeaux et al. 2010, Prinz et al. 2011, Baker và Dolgin 2017).
In trang


Thẩm định chất lượng kháng thể là gì? 


“Thẩm định kháng thể là sử dụng các phương pháp thực nghiệm và tài liệu để chứng minh rằng một kháng thể cụ thể phù hợp sử dụng cho một ứng dụng hoặc mục đích dự kiến” (Weller 2018). Để giải quyết vấn đề này, Nhóm Công tác Quốc tế về Thẩm định Kháng thể (International Working Group on Antibody Validation - IWGAV) đã đề xuất các hướng dẫn rộng rãi về việc Thẩm định kháng thể (Uhlen et al. 2016). IWGAV đã xác định năm trụ cột xác thực cung cấp khuôn khổ cho việc kiểm tra xác nhận. Chúng bao gồm các chiến lược về gene, chiến lược trực giao (orthogonal strategies), chiến lược kháng thể độc lập, biểu hiện của các protein có gắn tag và sự bắt cặp miễn dịch (immunocapture), sau đó là phương pháp giải khối phổ (MS).


PrecisionAb Antibodies — Antibodies with Enhanced Validation


Bio-Rad’s PrecisionAb Antibody Range


Tại Bio-Rad, chúng tôi cam kết cung cấp cho khách hàng những công cụ nghiên cứu đáng tin cậy và không ngừng nâng cao tiêu chuẩn của chúng tôi về chất lượng kháng thể. Tất cả kháng thể PrecisionAb Antibody, được thử nghiệm nghiêm ngặt bằng phương pháp western blotting về độ đặc hiệu và độ tái lặp thí nghiệm. Các kháng thể này được thiết kế để giúp các nhà nghiên cứu tạo ra dữ liệu western blotting chất lượng nhất. Chúng tôi cũng đang mở rộng các ứng dụng Kháng thể PrecisionAb được thử nghiệm để chúng được thẩm định trên cả các phương pháp khác như miễn dịch huỳnh quang (IF) và kết tủa miễn dịch (IP) (Hình 1).


Các kháng thể PrecisionAb được thẩm định trên nhiều loại mẫu ly giải tế bào có liên quan về mặt sinh học và các mô biểu hiện mục tiêu bên trong tế bào (Hình 1). Trong trường hợp ở các mẫu ly giải các tế bào liên quan về mặt sinh học, chúng tôi chạy các mẫu chứng âm và các mẫu quan trọng khác, như huyết thanh người và dịch ly giải mô người hoặc động vật gặm nhấm. Đối với mỗi kháng thể, chúng tôi xem xét cẩn thận các tài liệu để xác định các dịch ly giải có khả năng biểu hiện mục tiêu và sử dụng nó để đánh giá kháng thể. Kỹ thuật western blots được thực hiện bởi các nhà khoa học, họ sẽ so sánh dữ liệu thu được với các cơ sở dữ liệu sinh tin tham chiếu và xem xét tỷ lệ tín hiệu phân biệt với nền (signal-to-background ratio), để đảm bảo rằng chỉ những kháng thể tốt nhất được chọn làm Kháng thể PrecisionAb.



Hình 1. A, Phân tích Kháng thể PCNA Antibody (VMA00018) bằng kỹ thuật Western blot trên nhiều dòng tế bào được thăm dò, mũi tên chỉ tới vạch mục tiêu PCNA (trọng lượng phân tử 29 kDa). B,Tế bào HeLa được nhuộm với 5 µg / ml Kháng thể kháng GPI Chuột (VMA00348, màu xanh lá cây). Sử dụng Hoechst để nhuộm nhân (màu xanh lam) và được chụp ảnh bằng vật kính 20x.


Cuối cùng, chúng tôi sử dụng công nghệ chụp ảnh Stain-free của Bio-Rad, chúng tôi theo dõi tính nhất quán của lượng mẫu protein đã nạp và hiệu quả chuyển màng.


Các thông tin khác


  • Video về quy trình thẩm định kháng thể của Bio-Rad: TẠI ĐÂY
  • Tìm hiểu kỹ hơn về các phương pháp thẩm định kháng thể của Bio-Rad: TẠI ĐÂY
  • Liên hệ nhận tư vấn kháng thể của Bio-Rad: marketing@uscivn.com, ngau.ntk@uscivn.com (Ms. Ngâu) 
Tin liên quan: Miễn dịch học
Cuộc thi Nghiên cứu Miễn dịch Tổng quan và Đa chiều của Singapore Immunology Network & Fluidigm
Khai thác những chi tiết mới cùng CyTOF® & phương pháp phân tích tế bào khối phổ đa mục tiêu
[WEBINAR] Vượt qua những thách thức trong phát triển xét nghiệm Dược động học (PK assay) bằng cách sử dụng Kháng thể TrailBlazer



Những bản tin khác: